Tổng thư ký UEFA ra thông báo quan trọng về Sir Jim Ratcliffe

Man Utd được đảm bảo suất tham dự Europa League bất chấp chung chủ sở hữu với Nice.

UEFA đưa ra thông báo có lợi cho Sir Jim Ratcliffe 

UEFA đã đảm bảo cho Man Utd rằng họ sẽ được tham dự Europa League cho mùa giải 2024/25, bất chấp việc Nice cũng thuộc sở hữu của Sir Jim Ratcliffe, tỷ phú giàu có. Thông tin xoay quanh việc hai đội bóng này có cùng chủ sở hữu đã gây nên sự quan tâm lớn trong thời gian gần đây và bây giờ tình hình đã nóng lên đáng kể.

>>> Click tại đây để: Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí <<<

Sir Jim Ratcliffe sở hữu cả 2 câu lạc bộ Man Utd và Nice
Sir Jim Ratcliffe sở hữu cả 2 câu lạc bộ Man Utd và Nice

Theo quy định mới của UEFA, các câu lạc bộ thuộc sở hữu của cùng một chủ sở hữu sẽ không được phép tham gia vào cùng một giải đấu của UEFA. Điều này đồng nghĩa với việc Man United sẽ không thể tham dự Champions League hoặc Europa League do ông chủ mới của họ cũng là người sở hữu Nice tại Ligue 1.

Tuy Man United đang xếp thứ sáu tại Premier League và có cơ hội giành quyền dự Europa League, nhưng Nice cũng đang ở tình thế tương tự. Trong trường hợp này, Nice có thể được ưu tiên hơn do vị trí của họ trong bảng xếp hạng cao hơn Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, Theo Theodore Theodoridis, tổng thư ký UEFA, đã có cuộc thảo luận với Man United tại sân Old Trafford sau trận đấu với West Ham vào ngày 4 tháng 2. Ông đã cam kết rằng vấn đề sẽ được giải quyết và nếu Man United và Nice muốn tham dự cùng một giải đấu, họ phải cung cấp bằng chứng cho thấy họ không chia sẻ bất kỳ quyền quản lý chung nào.

>>> Click xem ngay: Lịch bóng đá hôm nay <<<

Man United dư sức dự Europa League mùa sau
Man United dư sức dự Europa League mùa sau

Dù vậy, với việc Ratcliffe đã hoàn tất việc tiếp quản, khả năng hai đội sẽ có nhân sự kỹ thuật chung là rất thấp. Đội của Erik ten Hag sẽ trở lại vào thứ Bảy khi đối đầu Brentford trong một trận đấu quan trọng ở Premier League sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Việc UEFA đảm bảo suất dự Europa League cho Man Utd là một tin vui cho đội bóng và người hâm mộ. Man Utd cần tiếp tục tập trung thi đấu tốt để đạt được mục tiêu của mình trong mùa giải này.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET