Phát triển vượt bậc: Man United tìm mọi cách để gia hạn với Mainoo

Kobbie Mainoo ngày càng trở nên quan trọng với Man United và ban lãnh đạo của quỷ đỏ có lý do để tìm mọi cách gia hạn hợp đồng với sản phẩm ‘cây nhà lá vườn’ của mình.

Man United tìm mọi cách để gia hạn với Mainoo.

Manchester United đã bắt đầu tiến hành các cuộc đàm phán hợp đồng với một cầu thủ tiềm năng để giữ anh ở Old Trafford.

Theo báo cáo của The Manchester Evening News, Quỷ đỏ đã mở cuộc đàm phán với Kobbie Mainoo, một tài năng 18 tuổi, sau sự thăng tiến nổi bật của anh trong mùa giải này.

>>> Xem tại đây: link bóng đá trực tuyến tại đây <<<

Man United tìm mọi cách để gia hạn với Mainoo
Man United tìm mọi cách để gia hạn với Mainoo

Dường như Mainoo đã trở thành một phần không thể thiếu của Manchester United trong thời gian gần đây, khi anh đã thể hiện sự xuất sắc trong vai trò của mình trên sân cỏ. Mặc dù mùa giải 2023/24 không được đánh giá cao khi Manchester United đang chật vật ở giữa bảng xếp hạng, sự nổi bật của Mainoo đã tạo ra một điểm sáng. Cầu thủ trẻ này đã thường xuyên xuất hiện trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ, và đã chơi rất ấn tượng ở tuyến giữa.

Mainoo đã có mặt trong đội hình xuất phát của Manchester United từ đầu năm 2024 và đã chơi khá ổn định, dù ở vị trí số 8 hoặc số 6.

Với sự phát triển đáng kể của Mainoo, Manchester United sẽ cố gắng giữ chân anh bằng một hợp đồng mới và cải thiện hơn. Cả hai bên đều cảm thấy thoải mái về tình hình và không có áp lực để vội vàng hoàn tất thỏa thuận.

Mainoo đã thể hiện sự tiềm năng lớn với câu lạc bộ của mình, và được coi là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng của Manchester United trong thời gian tới.

Đang có những ý kiến cho rằng Kobbie Mainoo nên được đẩy đá lùi sâu hơn, như một số 6 vậy, khi Casemiro không có cảm giác tốt với bóng.

>>> Vào ngay để không bỏ lỡ: Cập nhật kết quả bóng đá 24h <<<

MU đàm phán gia hạn hợp đồng với thần đồng Mainoo
MU đàm phán gia hạn hợp đồng với thần đồng Mainoo

Có cảm giác kể cả khi đá thấp hơn, sát với hàng hậu vệ hay khi nhô cao chơi tự do như một box-to-box, Mainoo đều có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ. Thực tế, cầu thủ này mới chỉ 18 tuổi trong mùa giải được xem là ra mắt cho đội một, trải nghiệm nhiều vị trí nên được xem là điều cần thiết.

Để rồi nếu được thì kể từ mùa tới, Ten Hag có thể điền tên tiền vệ sinh năm 2005 dần vào đội hình xuất phát ở vị trí mà sao mai này phù hợp nhất.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET