M.U toang: Bruno chấn thương trước trận gặp Man CIty

Trước trận derby Manchester, sự lo lắng lan tỏa trong đội hình Manchester United khi có tin tiền vệ Bruno Fernandes có thể phải ngồi ngoài do chấn thương.

Man United lo ngay ngáy về Bruno

Theo phóng viên của Mirror Football, Bruno Fernandes đã rời sân vận động với sự khập khiễng sau trận thắng Nottingham Forest và có thể sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với Man City vào ngày 3 tháng 3 sắp tới.

Fernandes đã thi đấu suất sắc trong trận đấu với Nottingham Forest, ghi dấu ấn bằng cú đá phạt trực tiếp để Casemiro ghi bàn quyết định ở phút cuối, giúp Manchester United giành chiến thắng ở vòng 5 FA Cup.

>>> Xem ngay: Link xem bóng đá Xôi Lạc TV <<<

Bruno  nghi vấn chấn thương
Bruno nghi vấn chấn thương

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Erik ten Hag thừa nhận rằng Bruno Fernandes đã phải vật lộn với chấn thương để ra sân đấu với Nottingham Forest. Ông nói: “Chúng tôi đang đối diện với một vấn đề nghiêm trọng. Tôi vui vì Raphael Varane đã chiến đấu để tham gia trận đấu này và Bruno cũng phải đối mặt với một chấn thương nặng nề. Anh ấy đã nỗ lực để có mặt trong trận đấu này”.

“Tôi rất hài lòng với sự hiện diện của Bruno, ông đã đóng vai trò quan trọng trong bàn thắng của Casemiro. Tôi không muốn đề cập quá nhiều vào vấn đề này, nhưng bạn có thể thấy rằng Nottingham Forest đã cố ý làm khó anh ấy. Họ chỉ trích Bruno trên mạng xã hội, điều đó thật không hợp lý. Anh ấy đã chịu chấn thương nặng nhưng vẫn tiếp tục chiến đấu.”

Fernandes chỉ vắng mặt trong 2 trận đấu trên mọi đấu trường mùa này, chơi toàn bộ 90 phút ở tất cả các trận còn lại. Nếu phục hồi kịp thời, Bruno sẽ trở lại trong trận đấu với Man City, Everton và Liverpool.

Trận derby Manchester dự kiến sẽ là thử thách lớn cho Manchester United, khi họ đã thất bại 0-3 ở trận lượt đi. Thêm vào đó, Man City đang hừng hực khí thế trong cuộc đua vô địch, với tiền đạo chủ lực Erling Haaland mới đây đã ghi 5 bàn.

>>> Xem ngay để không bỏ: Highlight trận MU <<<

M.U lo ngay ngáy trước trận gặp Man City
M.U lo ngay ngáy trước trận gặp Man City

Đối mặt với đội bóng đang cạnh tranh danh hiệu, Ten Hag đang phải đối mặt với vấn đề thể lực của đội trưởng MU. Với một phong độ thể chất ấn tượng, tất cả hy vọng rằng Bruno Fernandes sẽ sớm bình phục để giúp Manchester United tạo nên điều bất ngờ trước đối thủ địa phương.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET