Lộ diện bản hợp đồng đầu tiên của Sir.Ratcliffe cho Man United

Manchester United nhắm đến Aaron Anselmino – bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Sir Jim Ratcliffe.

Sir.Ratcliffe muốn sở hữu “thần đồng” Argentina:

Theo tiết lộ từ nhà báo Julio Pavoni của TyC Sports, Manchester United đang dành sự quan tâm đặc biệt cho trung vệ trẻ Aaron Anselmino của Boca Juniors. Cầu thủ 18 tuổi này được đánh giá là một “viên ngọc thô” đầy tiềm năng và hứa hẹn sẽ trở thành trụ cột trong tương lai.

>>> Click tại đây để: Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí <<<

Aaron Anselmino đang là mục tiêu MU nhắm đến
Aaron Anselmino đang là mục tiêu MU nhắm đến

Điều khoản giải phóng và kế hoạch của M.U:

Anselmino sở hữu điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 17 triệu Bảng. Mặc dù mới chỉ có 7 lần ra sân trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, nhưng tài năng của anh đã được giới chuyên môn công nhận.

Quỷ đỏ dự định sẽ chiêu mộ Anselmino trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Sau khi ký hợp đồng, MU sẽ cho anh mượn lại Boca Juniors thêm một mùa giải để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu trước khi gia nhập đội bóng vào năm 2025.

Mong muốn của Anselmino:

Tuy nhiên, Anselmino hiện tại vẫn muốn tập trung thi đấu cho Boca Juniors. Anh chia sẻ: “Tâm trí của tôi  hiệnở đây tại Boca. Tôi muốn giành được các danh hiệu ở đây và giành được các danh hiệu với chiếc áo này. Không có gì đến từ bên ngoài cả.”

>>> Xem ở đây: Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<<

Anselmino hiện tại vẫn muốn tập trung thi đấu cho Boca Juniors
Anselmino hiện tại vẫn muốn tập trung thi đấu cho Boca Juniors

Sự hiện diện của hai cựu cầu thủ Manchester United là Marcos Rojo và Edinson Cavani tại Boca Juniors có thể là một lợi thế cho Quỷ đỏ trong thương vụ này. Hai đàn anh chắc chắn sẽ chia sẻ kinh nghiệm và truyền cảm hứng cho Anselmino, giúp anh dễ dàng thích nghi với môi trường mới nếu chuyển đến Old Trafford.

Việc chiêu mộ Aaron Anselmino có thể là một bước đi thông minh của Manchester United trong kế hoạch trẻ hóa đội hình và hướng đến tương lai. Với tiềm năng to lớn của mình, Anselmino hứa hẹn sẽ trở thành một bản hợp đồng thành công và góp phần vào thành công của Quỷ đỏ trong tương lai.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET