Liệu M.U có tính thay Ten Hag bằng thầy ‘cửa nam’ Southgate

Chủ sở hữu thiểu số của Manchester United, Sir Jim Ratcliffe, được cho là đã chọn HLV hiện tại của đội tuyển Anh, Gareth Southgate, làm ứng cử viên để thay thế Erik ten Hag.

Liệu M.U có tính thay Ten Hag bằng thầy ‘cửa nam’ Southgate ?

HLV Gareth Southgate sẽ kết thúc hợp đồng với đội tuyển Anh vào cuối năm nay, trong khi ông chuẩn bị cho chiến dịch tại Giải vô địch châu Âu sắp tới.

Trong khi đó, Erik ten Hag, HLV hiện tại của Manchester United, gặp khó khăn trong mùa giải thứ hai của mình tại Old Trafford. Mặc dù đội bóng đã có những chiến thắng đáng chú ý, như thắng Liverpool 4-3 để lọt vào bán kết FA Cup, nhưng tương lai của ông vẫn không chắc chắn.

>>> Xem tại đây: link bóng đá trực tuyến tại đây <<<

MU xác định Gareth Southgate là người thay thế Ten Hag
MU xác định Gareth Southgate là người thay thế Ten Hag

INEOS, công ty của Sir Jim Ratcliffe, đã bắt đầu thảo luận với các huyền thoại của Manchester United về việc đưa Gareth Southgate vào vị trí HLV. Southgate cũng nhận được “sự hỗ trợ” từ một số cầu thủ và quản lý của Manchester United.

Manchester United sẽ phải trả khoản tiền bồi thường lớn để chiêu mộ Southgate, nhưng kế hoạch tương lai của ông sau Euro 2024 vẫn chưa rõ ràng.

Nếu Ten Hag bị sa thải trước khi hợp đồng của ông hết hạn vào năm 2025, Manchester United sẽ phải trả cho ông một khoản tiền bồi thường lớn. Tuy nhiên, việc sa thải Ten Hag không thể loại trừ hoàn toàn, đặc biệt khi Sir Jim Ratcliffe đang lên kế hoạch cho những thay đổi cơ cấu thể thao của câu lạc bộ.

Man United sẽ phải trả 800.000 Bảng tiền bồi thường để lôi kéo Southgate đến Old Trafford.Nếu Ten Hag bị sa thải trước khi hợp đồng của ông hết hạn vào năm 2025, Man United sẽ phải trả cho cựu HLV Ajax 10 triệu Bảng.

Mặc dù Manchester United đang cố gắng chiến đấu để trở lại UEFA Champions League, họ đang đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng và cần phải vượt qua khó khăn để đạt được mục tiêu của mình.

>>> Tìm hiểu: Tin bóng đá 24h hot nhất <<<

Việc Ratcliffe nhắm đến Southgate cho thấy sự thiếu kiên nhẫn với Ten Hag.
Việc Ratcliffe nhắm đến Southgate cho thấy sự thiếu kiên nhẫn với Ten Hag.

Việc Ratcliffe nhắm đến Southgate cho thấy sự thiếu kiên nhẫn với Ten Hag. Southgate là một HLV tài năng và có thể mang lại sự ổn định cho Man United.

Tuy nhiên, việc sa thải Ten Hag sẽ tốn kém cho Man United. Mọi thứ sẽ phụ thuộc vào kết quả của Man United trong phần còn lại của mùa giải.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET