Khi Sir.Jim cũng không thèm nhắc tên: Rõ ràng Ten Hag đang lâm nguy

Những tưởng chủ mới mang đến những hi vọng mới, dành cho cá nhân ten Hag. Tuy nhiên càng trôi về cuối mùa giải, mọi thứ đang dần chống lại ten Hag, từ kết quả trên sân, những thay đổi chóng mặt của thượng tầng, phong độ các cầu thủ, sự ổn định của phòng thay đồ.

Chủ mới chưa chắc đã ưu ái Ten Hag.

Trong khi mọi chuyển động ở thượng tầng đều đang thực hiện nhanh chóng thì chiếc ghế của ten Hag vẫn chưa được nhắc đến, Sir Jim Ratcliffe cũng chưa hề có động thái nào sẽ bảo đảm chiếc ghế nóng của ten Hag, và tất cả đều ở trạng thái “chờ”. Các tin đồn về ứng viên HLV cho mùa giải tới cùng theo đó mà nổi lên rầm rộ, từ Nagelsmann, Tuchel đến Zidane.

>>> Bấm vào đây xem: Xem link trực tiếp bóng đá hôm nay <<<

Sir.Jim không hề nhắc đến Ten Hag trong những phát biểu gần đây
Sir.Jim không hề nhắc đến Ten Hag trong những phát biểu gần đây

Trong buổi phỏng vấn gần đây, Sir Jim cũng cao hứng nhắc tới Dan Ashworth, nhắc tới Omar Berrada, như những nhân vật có thể đổi thay cách làm bóng đá hiện tại ở United, nhưng tuyệt nhiên không có một lời nào dành cho HLV người Hà Lan. Cùng lúc đó, những thông tin về cắt giảm nhân sự, sa thải các lãnh đạo cấp cao cũ cũng là một áp lực không nhỏ dành cho Erik ten Hag.

Khi mọi thứ còn ngổn ngang và đang ở trạng thái xây dựng mới, cán cân quyền lực cũng sẽ nghiêng về những nhà chiến lược như Dan Ashworth hay Omar Berrada, và tiếng nói của HLV trong giai đoạn này có vẻ cũng không còn quá sức nặng, nhất là trong bối cảnh ten Hag vẫn chưa tạo dựng được dấu ấn của mình ở United. Lối chơi và cách quản quân của ten Hag vẫn đang gặp những vấn đề nhất định, dù biết tất cả không phải lỗi hoàn toàn do ông.

Khi khối lượng công việc trong phần còn lại của mùa giải không hề nhỏ, ten Hag lại tiếp tục chia tay trợ lý Ramsay. Dù cho vị trợ lý này có năng lực yếu kém ra sao, thì ít nhất từ nay tới cuối mùa giải, ten Hag cũng không có một người đồng hành, và buộc ông phải trực tiếp gánh thêm phần việc của Ramsay. Cùng với việc im hơi lặng tiếng suốt kỳ chuyển nhượng mùa đông, ten Hag sẽ phải tự mình xoay xở trong những tháng còn lại của mùa giải, và đó hoàn toàn có thể là những tháng cuối của ông ở Old Trafford.

Thượng tầng đã vậy, phòng thay đồ cũng không hề yên ả. Những dấu hiệu chống đối đã lộ diện khi các cầu thủ muốn nghỉ ngơi sau trận đấu với Fullham, Marcus Rashford thi đấu vật vờ trên sân và cũng chẳng buồn nỗ lực để cứu lấy chiếc ghế của ông thầy. Sau scandal đi bar bỏ bê tập luyện, dù đã được trao cơ hội tiếp tục thi đấu, cầu thủ người Anh cũng chẳng có dấu hiệu của một sự hồi sinh, có vẻ Tiến sĩ đang đợi ten Hag bay ghế hơn là cố gắng giúp đỡ đội bóng.

>>> Bạn không nên bỏ lỡ: lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<<

Ten Hag đang lâm nguy
Ten Hag đang lâm nguy

Những sự đắc nhân tâm mà ten Hag đã thể hiện 2 năm qua dần dần đã đi đến giới hạn, trong mùa giải này ông đã buộc phải thỏa hiệp với nhiều vấn đề mà bản thân ông đã từng rất quyết liệt. Nội bộ lục đục là một mầm mống hiểm họa với bất cứ HLV nào. Khi điều đó xảy đến, phần lớn sẽ chọn giải pháp chia tay HLV. Điều này quả thật có sự bất nhẫn với HLV nhưng nếu điều đó xảy ra, chỉ có thể giải thích rằng thời vận đã không lựa chọn ten Hag. Đó là điều tôi rất thông cảm với HLV người Hà Lan lúc này

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET