Hướng về 2 mục tiêu 50 triệu bảng của Man United

Man United đối mặt chi phí khổng lồ để sở hữu Jarrad Branthwaite và Marc Guehi.

Hướng về 2 mục tiêu 50 triệu bảng của Man United

Man United đang theo đuổi hai hậu vệ trẻ tài năng Jarrad Branthwaite của Everton và Marc Guehi của Crystal Palace, nhưng họ sẽ phải chi ra số tiền lớn để có được chữ ký của họ.

Theo Telegraph, cả Branthwaite và Guehi đều được định giá hơn 50 triệu bảng. Everton thậm chí có thể yêu cầu gần 100 triệu bảng cho Branthwaite, mặc dù con số này được cho là không thực tế.

>>> Click tại đây để: Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí <<<

arrad Branthwaite
arrad Branthwaite

Lý do cho mức giá cao

Cả hai cầu thủ trẻ này đều có hợp đồng dài hạn với các câu lạc bộ hiện tại, và họ không chịu áp lực phải bán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Everton và Crystal Palace đều muốn giữ chân những ngôi sao trẻ của mình, và họ sẽ chỉ bán nếu nhận được mức giá phù hợp.

Sự cạnh tranh từ các đội bóng khác

Liverpool cũng đang quan tâm đến Guehi, và Palace có thể nhận được nhiều lời đề nghị cho các cầu thủ ngôi sao khác của họ như Michael Olise và Eberechi Eze.

Tình hình chấn thương

Guehi đã dính chấn thương đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu trước EURO 2024. Branthwaite được gọi lên tuyển Anh cho các trận giao hữu với Brazil và Bỉ, nhưng không được ra sân thi đấu.

Man United sẽ phải chi ra một số tiền lớn nếu họ muốn sở hữu Jarrad Branthwaite và Marc Guehi. Cả hai cầu thủ trẻ này đều tài năng và hứa hẹn, nhưng họ cũng có giá cao.

>>> Click xem ngay: Lịch bóng đá hôm nay <<<

Jarrad Branthwaite
Jarrad Branthwaite

Gần nhất, Sir Jim nói về kế hoạch chuyển nhượng của MU

“Trọng tâm của chúng tôi không phải là mua những cầu thủ thật đắt Jude Bellingham, giải pháp của chúng tôi không phải là chi nhiều tiền cho một vài cầu thủ xuất sắc. United đã làm điều đó trong vòng 10 năm qua rồi.”

“Điều đầu tiên chúng tôi cần làm là tìm đúng người để đặt vào đúng vị trí cần quản lý và tổ chức câu lạc bộ, đồng thời đảm bảo rằng chúng tôi sẽ chiêu mộ đúng người, đó là một phần quan trọng trong việc điều hành câu lạc bộ ngày nay.”

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET