Hệ thống phong cách chơi của Ten Hag: Sự linh hoạt và đa dạng

Có thể thấy rằng, người ta thường xuyên nói rằng ten Hag không có một phong cách chơi cụ thể. Tuy nhiên, đối với tôi, điều đó không phải là sự thật. Mặc dù chúng ta thiếu một số mẫu mô hình chơi cụ thể, và bạn sẽ gặp khó khăn khi phải đặt tên cho một bàn thắng cổ điển của Man Utd dưới thời ten Hag, nhưng chúng ta chắc chắn có một phong cách chơi riêng.

Sự linh hoạt và đa dạng trong phong cách của Ten Hag

Và chúng ta đã thấy điều đó trong trận đấu với Liverpool, cả với đội hình xuất phát và với đội hình dự phòng được đồn đại trong hiệp phụ.

Tôi có thể thực hiện một phân tích chi tiết hơn nếu bạn muốn. Nhưng chúng ta đã thấy một quá trình xây dựng tấn công 3-1-6 từ phía sau và một lối chơi 4-4-2 trong việc tấn công, chơi từ phía sau, các tín hiệu kích hoạt nhất định cho việc tấn công, hậu vệ cánh lật ngược, cầu thủ cánh giữ độ rộng và cô lập hậu vệ cánh 1v1, với người chạy vào không gian bán cầu.

Đội bóng của ten Hag được xây dựng dựa trên sự sáng tạo sâu, sự điều chỉnh không gian, tính linh hoạt và sức mạnh vận động. Ông yêu thích việc luân phiên liên tục và các cầu thủ khác nhau đảm nhiệm vai trò mà đôi khi bạn không ngờ đến.

>>> Truy cập link: Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

Hệ thống linh hoạt của Ten Hag
Hệ thống linh hoạt của Ten Hag

Tuy nhiên, có những điểm yếu rõ ràng và chúng đã được thể hiện và phơi bày trong mùa giải này. Ông khá phụ thuộc vào nhân sự. Ông yêu thích tạo ra sự hỗn loạn và khá phi thường trong cách làm việc của mình. Mọi người có quan điểm rằng vì ông là người Hà Lan và ngưỡng mộ Cruyff nên ông ta hoàn toàn theo trường phái “Tổng bóng đá”, nhưng điều đó không phải là sự thật.

Mặc dù ông có những lý tưởng và nguyên tắc cụ thể của mình, ông khá linh hoạt, ông thích thích nghi với các CLB mà ông dẫn dắt. Mặc dù ông thích những mô hình và phong cách cụ thể khi giữ bóng, ông quan tâm hơn đến việc điều chỉnh không gian và các phong trào. Ông thích tạo ra những tình huống và tình huống cho phép cá nhân tỏa sáng.

Khi đội bóng hoạt động hoàn hảo, phong cách của ông cho phép cho những khoảnh khắc và sự tỏa sáng cá nhân. Tuy nhiên, điều này làm lộ ra những điểm yếu ở một số cầu thủ. Một số chi tiết tinh tế trong phong cách của ten Hag rất phức tạp, và yêu cầu một mức độ cầu thủ và trí tuệ nhất định.

Nếu bạn có cầu thủ đúng và hồ sơ trong đội bóng của ông, bạn sẽ thấy một số trận bóng cực kỳ cao cấp, tuy nhiên điều này có nghĩa là có giới hạn về chất lượng nếu không có những cầu thủ phù hợp. Ông cũng khá vững vàng trong cách làm của mình, cho đến nay, nếu điều đó không xảy ra ông sẽ muốn tiếp tục thử cho đến khi thành công. Tuy nhiên, chúng ta đã thấy ông điều chỉnh chiến thuật của mình để phù hợp với phẩm chất của cầu thủ. Một ví dụ điển hình cho điều này là sau trận đấu với Brentford mùa trước, chúng ta đã ngừng chơi từ phía sau nhiều như chúng ta chưa quen với nó hoàn toàn. Tuy nhiên, ông không thích điều chỉnh lâu dài.

>>> Cập nhật: Tin tức bóng đá hôm nay <<<

Cần 1 đội hình mạnh hơn để vận hành trơn tru
Cần 1 đội hình mạnh hơn để vận hành trơn tru

Trong khi có những điểm yếu rõ ràng trong hệ thống phong cách của ten Hag, không thể phủ nhận rằng ông đã mang lại sự mới mẻ và linh hoạt cho câu lạc bộ. Phong cách của ông không chỉ làm cho câu lạc bộ trở nên khác biệt trong lối chơi mà còn giúp các cầu thủ cá nhân có cơ hội để tỏa sáng.

Tóm lại, ten Hag có một hệ thống phong cách chơi riêng biệt, linh hoạt và đa dạng. Mặc dù có những hạn chế và điểm yếu, nhưng không thể phủ nhận rằng phong cách của ông đã tạo ra những điểm nhấn tích cực cho Manchester United.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET