Gary Neville:’Rashford là 1 tên thất thường, lâu lâu ngoi lên tỏa sáng rồi lại lặn tăm’

Đáp trả lại những lời chỉ trích hướng về mình, tiền đạo Marcus Rashford đã có được 1 siêu phẩm vào lưới Man CIty, chỉ tiếc rằng United đã không thể giành chiến thắng trước đại kình địch.

Gary Neville chê bai Marcus Rashford.

Man United  thất bại tại Etihad, một kết quả được dự báo trước. Dưới áp lực của đội chủ nhà và hạn chế về lực lượng của Quỷ Đỏ, thầy trò Erik ten Hag không thể làm gì hơn.

Phát biểu trên Sky Sport, cựu cầu thủ của Man United, huyền thoại Garry Neville thẳng thừng chê bai hậu bối:

>>> Xem ngay để không bỏ: Highlight trận MU <<<

Marcus Rashford đã ghi siêu phẩm vào lưới Man City
Marcus Rashford đã ghi siêu phẩm vào lưới Man City

“Marcus cứ giống như 1 thằng ngu, lâu lâu ngoi lên tỏa sáng một lần, sau đó cậu ta lại lặn tăm. Người hâm mộ Man United đã phải chứng kiến điều này từ cậu ta trong suốt 7 năm.

Bàn thắng của cậu ta từ khoảng cách 25m đẹp đấy, nhưng sau đó cậu ta gần như vô hại. Một vài tình huống cậu ta xử lý như kẻ nghiệp dư vậy, cậu ta đã bỏ lỡ những tình huống có thể giúp United dẫn trước 2 bàn đấy. Tôi nghĩ chẳng có lý do gì để bảo vệ cho 1 cá nhân dở tệ như vậy cả.”

Rashford đã phải vật lộn với chấn thương kể từ trận đấu với Nottingham Forest. Rashford bị kẹp giữa hai hậu vệ Forest khi chạy vào vòng cấm và đã phải nhận một cú huých vào xương sườn, sau đó bị kẹt hông trong lúc bị ngã.

Rashford có thể tập luyện từng buổi trước trận derby nhưng cần có sự theo dõi của bác sĩ câu lạc bộ Gary O’Driscoll.

Rashford đưa ra một mối đe dọa thực sự trong hiệp 1 nhưng anh ấy không hoàn toàn sắc sảo. Rashford không kiểm soát được bóng khi bị Kyle Walker theo sát và sau đó sút trượt trong vòng cấm từ đường chuyền của Bruno Fernandes

Rashford có vẻ không hoàn toàn ổn. Khoảng 25 phút sau, Rashford ra hiệu cho ban huấn luyện để được hỗ trợ khi anh ấy trông có vẻ khó chịu. O’Driscoll bước ra và chờ đợi ở đường biên trong thời gian còn lại của hiệp đấu, nhưng Rashford không cần điều trị.

>>> Tham khảo: Bóng đá trực tuyến hôm nay <<<

Ngoài siêu phẩm 25m thì gần như anh vô hại
Ngoài siêu phẩm 25m thì gần như anh vô hại

Trong hiệp hai, Rashford bị thua xa về tốc độ trong một số cuộc đối đầu với Walker, bao gồm cả pha tranh chấp mà Erik ten Hag cho biết lẽ ra phải dẫn đến một quả đá phạt cho United.

Dấu hiệu cho thấy Rashford chưa hoàn toàn sung sức là khi anh được thay ra khỏi sân ở phút 75. Sau trận đấu Ten Hag đã xác nhận cả Rashford và Evans đều phải nén đau để vào sân thi đấu.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET