Định hướng Sir Jim Ratcliffe: Coi Man City là hình mẫu học hỏi cho Man United

Chủ mới của Man United- ông Sir Jim Ratcliffe tin rằng Man United giờ đây phải học hỏi theo cách làm bóng đá của Man City.

Sir Jim Ratcliffe thần tượng Man City.

Khoảng hơn một tuần trước, khi chính thức hoàn tất thủ tục mua lại 27.7% cổ phần của Manchester United, Sir Jim Ratcliffe đã có những chia sẻ đáng chú ý về kế hoạch gây dựng lại Manchester United. Trong đó, có đoạn nhắc đến đối thủ cùng thành phố – Manchester City.

>>> Vào xem ngay: Xem bóng đá trực tiếp Xoilac TV <<<

Sir Jim Ratcliffe muốn M.U học theo cách làm việc của Man City
Sir Jim Ratcliffe muốn M.U học theo cách làm việc của Man City

“Họ là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới vào lúc này. Chúng tôi có rất nhiều điều phải học hỏi từ gã hàng xóm ồn ào này, và “gã hàng xóm” Liverpool nữa. Họ là những đối thủ, và không có cảm giác nào tuyệt hơn việc hạ gục họ.

Cả 2 đang được vận hành tốt và trong một quãng thời gian dài. Có rất nhiều thứ chúng tôi cần học hỏi từ họ.

Họ có một tổ chức được xây dựng hợp lý, có những nhân sự giỏi để vận hành trong một môi trường đẳng cấp.”

Trong kế hoạch của mình, Sir Jim Ratcliffe đã có một quyết định đáng chú ý khi chiêu mộ thành công cựu giám độc vận hành City Football Group (CFG) Omar Berrada – người góp phần vào thành công của Manchester City nói riêng và CFG nói chung ở khía cạnh tổ chức.

Nói thêm về sự đầu tư cho Manchester United, đồng chủ tịch của CLB cũng cho biết:

“Với tôi, khâu chuyển nhượng là một điểm quyết định trong bóng đá hiện đại.

Vì thế, khi tôi nói tới việc đưa đội bóng trở lại với đẳng cấp cao nhất, khâu chuyển nhượng chắc chắn phải là một trong những yếu tố đầu tiên cần nhắc tới. Tôi nghĩ về việc có được một bộ máy chuyển nhượng được vận hành tốt trong tương lai. Đương nhiên, tôi không thể tác động quá nhiều liên quan đến những gì đã xảy ra.

Vì thế, kể từ bây giờ, chúng tôi cần đạt được đẳng cấp tốt nhất ở khâu chuyển nhượng của mình. Để làm được điều đó, chúng tôi cần những con người giỏi để vận hành.”

>>> Xem ngay: Kqbd hôm nay và hôm qua <<<

Đã đến lúc Man United cần thay đổi
Đã đến lúc Man United cần thay đổi

Hồi xưa M.U chê Man City là kẻ ồn ào, giờ Man City là trùm Premier League, MU có thấy ngưỡng mộ không? Không những ngưỡng mộ mà còn phục sát đất ấy chứ, nếu không Sir Jim Ratcliffe đã chẳng nói MU phải học tập Man City, phải noi theo tấm gương này mới hy vọng thành công

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET