Chấp nhận hoán đổi Greenwood, Man United sẽ có được sao sáng Series A

Manchester United đang cân nhắc phương án sử dụng Mason Greenwood cùng tiền mặt để đổi lấy trung vệ Gleison Bremer của Juventus.

Man United lại tính thực hiện 1 thương vụ hoán đổi.

Một báo cáo mới từ Gazzetta dello Sport tiết lộ rằng Man Utd đang tính đến việc sử dụng Mason Greenwood như một phần của thương vụ đổi cầu thủ với Juventus, với mục tiêu chiêu mộ Gleison Bremer, một trong những ngôi sao sáng giá của Serie A trong mùa giải này. Bremer, được định giá từ 51 đến 60 triệu bảng, có thể trở thành mục tiêu của Quỷ đỏ với điều kiện Mason Greenwood được bao gồm trong thỏa thuận.

Trong khi đó, có tin đồn rằng Juventus đang quan tâm đến Mason Greenwood, người đã có màn trình diễn ấn tượng với 6 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong 24 trận ra sân cho Getafe ở La Liga mùa này. Tuy nhiên, tương lai của Greenwood tại Man United vẫn còn nhiều bất định sau khi anh bị các cáo buộc về hành vi không đúng đắn, mặc dù các cáo buộc đã được bãi bỏ vào tháng 2 năm trước.

>>> Theo dõi thêm: Link xem trực bóng đá ngon <<<

Greenwood được đồn đoán để Juventus
Greenwood được đồn đoán để Juventus

Hè 2023, Man United đã quyết định cho Mason Greenwood gia nhập Getafe theo dạng cho mượn, nhưng đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có quyết định nào về tương lai của anh sau khi kết thúc thời gian cho mượn. Ông chủ sở hữu thiểu số của CLB, Jim Ratcliffe, đã lên tiếng về vấn đề này, nhấn mạnh rằng việc quyết định phải được đưa ra trong thời gian sắp tới.

Trong bối cảnh này, việc xử lý bản hợp đồng của Greenwood dường như sẽ là một nhiệm vụ tốn nhiều thời gian của Man United trong kỳ chuyển nhượng hè này. Một phương án có thể là việc hoán đổi cầu thủ để chiêu mộ Gleison Bremer từ Juventus, đặc biệt khi có tin đồn về khả năng Raphael Varane rời khỏi Old Trafford vào mùa hè này.

Ngoài ra, Man United cũng được đồn đoán đang quan tâm đến Jarrad Branthwaite của Everton và Jean-Clair Todibo của Nice, tạo thêm sự linh hoạt cho kế hoạch tăng cường hàng phòng ngự của đội bóng.

Từ qua đến giờ khá nhiều tin chuyển nhượng nhưng ngoại trừ tin của Mike McGrath là có thể đọc qua được, còn lại là những tin khó hiểu nhiều lúc “lạ lùng” đến khó tin, như cách đây vài phút là tin MU nhắm đến Dani Olmo của tờ Mail Sport hay trao đổi Greenwood với Bremer từ những tờ báo thân của Ý trong ngày hôm nay.

>>> Cập nhật: Tin tức bóng đá hôm nay <<<

Bremer là lựa chọn cho hàng trung vệ của MU
Bremer là lựa chọn cho hàng trung vệ của MU

Những câu chuyện này nếu kêu chỉ là thêu dệt cũng không hoàn toàn đúng, có một phần cơ sở hợp lý đó chứ. Như việc tương lai Greenwood chưa rõ ràng, Juventus cần 1 khoản chi phí đáng kể để trang trải tình hình tài chính hiện tại, hay Dani Olmo sắp đến thời điểm phí phá vỡ hợp đồng được kích hoạt. Có điều những tin này chả có gì gọi là kiểm chứng, đặc biệt từ các nhà báo có mức độ tin cậy cao của MU, quan trọng trong thời điểm đầy nhạy cảm khi chưa có gì hoàn chỉnh từ board đến HLV hiện tại.

Vậy tất cả tin đều là fake news ? Cũng không hẳn là thế, chúng ta có thể tham khảo thông tin chung về việc chuyển nhượng, chứ không phải là bất kì mục tiêu cụ thể nào. MU hè tới cần CB, CM (nhiều vai trò nên mình gọi chung), ST và nếu thanh khoản được cánh phải thì cũng có thể sắm thêm. 2 vị trí đầu còn hơi mù mờ về những cái tên được liên hệ, nhưng riêng CB thì có thể nhìn ra được bao nhiêu mục tiêu, ngay cả tin Bremer cũng đúng, có điều cái tên này của Juventus nằm ở mức ưu tiên như thế nào ? Suy tính của Omar Berrada và INEOS là ai và budget của CB sẽ nằm ở mức nào và mua 1, 2 hay thậm chí là 3 cái hay không ?

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET