Bí mật về sự mất tích bí ẩn của Tyrell Malacia

Sự vắng mặt bí ẩn của Tyrell Malacia tại Man United đã tạo ra một tình huống phức tạp trong câu lạc bộ.

Bí mật về sự mất tích bí ẩn của Tyrell Malacia

Trong suốt 10 tháng qua, hậu vệ cánh người Hà Lan chưa một lần xuất hiện trên sân, và thông tin về tình trạng của anh về cả thể chất và tinh thần đang gây ra nhiều lo ngại.

Không rõ ràng về nguyên nhân của sự vắng mặt này, nhưng Fabrizio Romano cho biết tình hình của Malacia đang rất khó khăn. Chuyên gia chuyển nhượng này cho rằng Man United sẽ phải đưa ra giải pháp trong thời gian tới để làm rõ tình hình.

>>> Tham khảo: Bóng đá trực tuyến hôm nay <<<

Trường hợp mất tích đầy khó hiểu của Tyrell Malacia.
Trường hợp mất tích đầy khó hiểu của Tyrell Malacia.

Theo Mail Sport, hậu vệ Tyrell Malacia không có cơ hội thi đấu trong mùa giải này vì sự phục hồi chấn thương đầu gối gặp khó khăn. Tuy nhiên, các báo cáo ở Đức khẳng định rằng, các vấn đề của cầu thủ này nghiêng nhiều về khía cạnh tinh thần hơn vật lý.

Tyrell Malacia bị tổn thương sụn chêm đầu gối vào cuối mùa giải trước và đã dành một thời gian dài ở Hà Lan cho việc phẫu thuật và phục hồi, sau đó cầu thủ sinh năm 1999 tiếp tục phục hồi tại Carrington, trước khi được dự báo trở lại vào đầu năm 2024.

Lần gần nhất người ta chứng kiến Tyrell Malacia có mặt tại Man Utd cách đây khoảng 6 tháng, khi ấy anh trả lời các bé nhí bên ngoài sân tập rằng, mình sẽ khỏe mạnh sau khoảng 2 đến 3 tuần nữa, mặc dù thực tế cho thấy đã là 24 tuần kể từ thời điểm đó.

Sự thiếu vắng Malacia khiến cho HLV Erik ten Hag không có nhiều lựa chọn ở hàng phòng ngự, đặc biệt khi Luke Shaw cũng vắng mặt do chấn thương dài hạn. Đội bóng Old Trafford có thể cần phải tìm kiếm một hậu vệ trái mới nếu tình hình của Malacia vẫn không được giải quyết.

Mặc dù Ten Hag gần đây nhấn mạnh rằng Malacia đã trở lại tập luyện và sẽ cố gắng giành lại vị trí trong đội hình, nhưng không kỳ vọng rằng anh sẽ trở lại thi đấu trong mùa giải này.

Trận tiếp theo của Man United trong Premier League là trước Brentford vào ngày 30 tháng 3, và việc xử lý tình hình Malacia sẽ là một trong những vấn đề quan trọng mà câu lạc bộ phải đối mặt.

>>> Xem ngay để không bỏ: Highlight trận MU <<<

Có những đồn đoán về chấn thương
Có những đồn đoán về chấn thương

Tình hình của Malacia tại Man Utd hiện đang rất phức tạp.Cầu thủ người Hà Lan cần nỗ lực rất nhiều để có thể trở lại thi đấu và cạnh tranh vị trí trong đội hình.Man Utd cũng cần có kế hoạch rõ ràng cho vị trí hậu vệ trái trong tương lai.

Malacia gia nhập Man Utd từ Feyenoord vào mùa hè 2022 với nhiều kỳ vọng.Anh ra sân 12 trận trong giai đoạn đầu mùa giải, cho thấy tiềm năng phát triển.Tuy nhiên, Malacia đột nhiên “biến mất” sau chiến thắng trước Fulham vào tháng 5/2023. Khả năng Malacia thành công tại Old Trafford vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET